Lượt xem: 513
Ông Châu Tuấn Hồng, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo dự Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 tại Trường THCS và THPT Long Hưng, huyện Mỹ Tú.
Ông Châu Tuấn Hồng, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo dự Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 tại Trường THCS và THPT Long Hưng, huyện Mỹ Tú.

         - Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới 2023 - 2024, sáng ngày 05-9, Ông Châu Tuấn Hồng, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến dự và chung vui ngày khai giảng với thầy, trò Trường THCS và THPT Long Hưng, huyện Mỹ Tú. Cùng dự buổi lễ còn có lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện uỷ, lãnh đạo Đảng uỷ và Uỷ ban nhân dân xã, đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện Mỹ Tú.

Các em học sinh Trường THCS và THPT Long Hưng 
dự Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.

         - Tại lễ khai giảng, các đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh được nghe Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Đồng thời gửi lời chúc mừng những thành tích xuất sắc mà thầy và trò nhà trường đã nỗ lực, cố gắng phấn đấu đạt được trong thời gian qua.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước.

         - Thay mặt tập thể Trường THCS và THPT Long Hưng, thầy Lâm Đặng Trúc Lâm, Hiệu trưởng nhà trường cam kết phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cam kết.

          - Nhân dịp khai giảng năm học mới, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã tặng quỹ khuyến học nhà trường số tiền 10 triệu đồng dành cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Giám đốc Châu Tuấn Hồng trao học bổng cho học sinh.

         - Cũng trong dịp này, Ban Tuyên giáo huyện uỷ, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đã trao tặng nhiều suất học bổng và nhiều phần quà có giá trị đến tay các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổng số tiền trên 25 triệu đồng.

GDTrH













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1346435
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.